แมนฯ ซิตี้ vs กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็น

แมนฯ ซิตี้ vs กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็น “เพศชายต่อเด็ก” ดังที่ไซมอนจอร์แดนกล่าวถึงว่ามีเพียงแต่โทมัสทูเชลและก็เชลซีแค่นั้นซึ่งสามารถหยุดกลุ่มของเป๊ปกวาร์ดิโอลาในแชมเปี้ยนส์ลีกได้

มีเพียงแค่โทมัสทูเชลรวมทั้งเชลซีแค่นั้นซึ่งสามารถหยุดแมนเชสเตอร์สิตี้ครอบครองแชมป์แชมเปียนส์ลีกหนแรกได้ไซมอนจอร์แดนเชื่อ

เจ้าของบ้านติดใจสิตี้เป็นอย่างมากในคืนวันพุธเหตุเพราะพวกเขากล่าวถึงว่าชนะ 2-1 ในเลกแรกของการประจันหน้ารอบรองชนะเลิศกับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง

ทำให้คนของ Pep Guardiola อยู่ในระยะสัมผัสของรอบชิงแชมป์แม้กระนั้นคุณไม่อาจจะตัดข้างที่มี Neymar และก็ Kylian Mbappe อยู่ในชั้นของพวกเขาได้

แม้กระนั้นจอร์แดนมั่นใจว่าการเสมอคราวนี้ทำเป็นดีเท่าๆกับที่ทำเป็นและก็คาดว่าสิตี้จะเปลี่ยนเป็นแชมป์ยุโรปยกเว้นผู้ชนะเอฟเอคัพเชลซีจะเอาชนะเรอัลมาดริดได้ในอีกครึ่งหนึ่ง

“ นี่เป็นขณะที่ Halcyon สำหรับพวกเขา นี่เป็นตอนขณะที่จะก่อให้คนที่สงสัยทั้งสิ้นไปนอน” จอร์แดนบอก

“ มีเพียงแต่อย่างเดียวที่หยุดพวกเขาในมุมมองของฉันโทมัสทูเชล กลุ่มของเขาสามารถบอกในวงล้อได้

สิตี้สู้กลับ 1-0 เพื่อเอาชนะในช่วงหลังจากประตูช่วงหลังจากเควินเดอบรอยน์และก็ริยาดมาห์เรซทำให้พวกเขาดีกว่าเป็นอย่างมากก่อนเลกลำดับที่สองที่เอติเตียนฮัดสเตเดี้ยมเมื่อวันอังคาร

v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v

v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v

แชมป์พรีเมียร์ลีกได้รับการชื่นชมอย่างมากมายถึงแนวทางที่พวกเขารักษากลุ่มของเมาริสิโอโปเชตติเตียนโนไว้ได้ แม้กระนั้นก็ไม่น่าสนเท่ห์ใจสำหรับจอร์แดนที่กล่าวว่าสิตี้อยู่ในระดับที่ต่างจาก PSG ในหลายๆมุมมอง

“ ไม่ใช่ในกรณีที่ PSG ลดมาตรฐานของพวกเขา แม้กระนั้นมันเป็นแมนซิตี้ชายแล้วก็ชายเป็นระดับที่ไม่เหมือนกัน” เขากล่าวเสริม

“ ผู้ฝึกสอนระดับอื่นของโปเชตติเตียนโนผู้เล่นในระดับที่ไม่เหมือนกันระดับของกลุ่มที่แตกต่างและก็มุมมองที่แตกต่างและก็พวกเขามิได้ให้ PSG หวือหวาในช่วงหลัง

“ เมื่อชายหนุ่มใหญ่แสดงตัวขึ้นในตอนช่วงหลัง PSG มิได้อยู่ในรหัสไปรษณีย์เดียวกันด้วย

“ โปเช็ตติเตียนโนเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมคุณพูดไม่ได้ว่าเขาเป็นผู้ฝึกสอนที่สุดยอดเพราะเหตุว่าเขามิได้รับรางวัลอะไรเลย ผู้ฝึกสอนชั้นยอดเยี่ยมถูกจัดให้อยู่ในชนิดของโชเซ่มูรินโญ่, เป๊ปกวาร์ดิโอล่ารวมทั้งเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันของโลก

“ เหมือนกันกับที่ Brian Clough เคยกล่าวไว้ว่า“ คุณดึงความเป็นมาของคุณออกมาแล้วก็กล่าวว่าคุณไม่อาจจะแย้งประเด็นนั้นได้

“ โปเช็ตติเตียนโนได้ไปสู่ชมรมที่แบนราบเพื่อฉ้อโกงด้วยการครอบครองแชมป์ลีกลูกหม้อในประเทศฝรั่งเศสด้วยความยำเกรงสูงสุดและไม่ได้ปฏิบัติงานในระดับที่แมนซิตี้ปฏิบัติการ – ครองแชมป์ลีกในประเทศที่ยากที่สุดในโลก การครอบครองบอลด้วยสไตล์ที่ใครๆก็กล่าวว่าไม่อาจจะทำเป็นในลีกนี้

“ แมนฯ ซิตี้เหนือกว่า PSG อย่างไร้ขีด จำกัด ในทุกๆระดับตรงเวลา 45 นาที

แมนเชสเตอร์สิตี้จะนำเอว่ากล่าวฮัดกลับไป 2-1 ในขณะพวกเขาสร้างผลงานในช่วงหลังที่น่าทึ่งกับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

สิตี้อยู่ในสี่กลุ่มในที่สุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2559 และก็เป็นครั้งลำดับที่สองในประวัติศาสตร์ภายหลังจากเอาชนะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เป๊ปกวาร์ดิโอล่าต้องการที่จะให้ข้างของเขาเป็นสุขในโอกาสนี้โดยมั่นใจว่าพวกเขาจะทำผลงานเจริญขึ้นถ้าหากพวกเขาบรรเทาและก็มีสมาธิกับเกมของตน

กวาร์ดิโอล่าตั้งชื่อเบอร์ที่นาร์โดสิลวาฟิลโฟเดนแล้วก็จอห์นสโตนส์สำหรับเพื่อการเริ่ม XI แต่ว่าบลูส์ทำเป็นเหมาะสมที่สุดเป็นชั้นสองในครึ่งแรกและก็ตกไปอยู่ข้างหลังท่อนหัวของ Marquinhos

อย่างไรก็ดีถ้าเกิดพวกเขาโชคดีที่เป็นเพียงผู้เดียวในตอนครึ่งเวลาข้างหลังพวกเขาได้รับแรงดลใจภายหลังพัก ข้อแรกให้เควินเดอบรอยน์ครอสพุ่งเข้าเสาข้างหลังก่อนที่จะริยาดมาห์เรซจะยิงฟรีคิกทะลุกำแพงเพื่อสิตี้นำหน้าด้วยประตูลำดับที่สองที่สำคัญ Idrissa Gueye ถูกส่งตัวไปในตอนเวลาสายสำหรับความท้าที่น่าสยองใน Ilkay Gund ครึ่งประตูลำดับที่สองจาก Kevin De Bruyne รวมทั้ง Riyad Mahrez ทำให้ City กลับมาต่อสู้จากข้างหลังเพื่อคว้าแชมป์ในรอบรองชนะเลิศรอบรองชนะเลิศของ Champions League ที่ Paris Saint-Germain

ตามหลังตอนพักถึงครึ่งแรกของ Marquinhos ท่อนหัวของ Pep Guardiola ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนผันที่น่าทึ่งภายหลังพักที่ Parc des Princes

เมื่อลากเลเวลได้ก่อนผ่านการทำประตูครอสสม่ำเสมอในนาทีที่ 64 ของกัปตันเดอบรอยน์หลังจากนั้นสิตี้ก็เป็นหัวหน้าที่สำคัญด้วยการยิงฟรีคิกในนาทีที่ 71 ของยักษ์เรซ

ในคืนที่มีดราม่าสูงผู้จัดงานลดเหลือ 10 คนเมื่อ Idrissa Guye ถูกส่งตัวไปทำฟาวล์ต่อ Ilkay Gundogan อย่างโจ่งแจ้ง

และก็สิตี้เหมาะที่จะถือมั่นในความมีชัยที่โด่งดังและก็สำคัญซึ่งเป็นเยี่ยมในความมีชัยที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ยุโรปของพวกเรา

แน่ๆว่ามันยังเท่ากันเพียงแค่ครึ่งเวลา – แต่ว่าผลของการแข่งขันในคืนวันนี้จะก่อให้พวกเราเกิดกำลังใจที่ดีก่อนจะเล่นในเลกลำดับที่สองของวันอังคารหน้า

กำเนิดอะไรขึ้น

ความเคารพนับถือซึ่งกันและกันระหว่างทั้งสองฝ่ายที่เห็นได้ชัดสำหรับในการสร้างนั้นสะท้อนให้มองเห็นสำหรับการเจอหน้าที่น่าสนใจซึ่งมีบอลที่มีคุณภาพสูงสุด

PSG เสนอสัญญาณเริ่มของการคุกคามที่มีประสิทธิภาพของพวกเขาในเคาน์เตอร์เมื่อเมืองสูญเสียการมีไว้ในครอบครองแล้วก็การจู่โจมด้วยเงินเร็วจบสิ้นลงด้วยการที่ Kylian Mbappe ให้อาหาร Neymar ที่เจาะด้วยการยิงต่ำตรงไปที่ Ederson

ต่อจากนั้นผู้เฝ้าประตูชาวบราซิลจำเป็นต้องตื่นตัวอีกรอบเพื่อไม่ยอมรับเนย์มาร์เพื่อนร่วมชาติอีกทีภายหลังการเดินเท้าที่น่าละลานตาจากแนวรุกเปิดทางว่างเพียงแต่เศษเสี้ยวในกล่องก่อนที่จะเขาจะยิงในจังหวะสั้นๆ

สัญญาณอันตรายอยู่ตรงนั้นพร้อมด้วยโฮสต์ปฎิเสธ

ng เวลารวมทั้งพื้นที่ในเมือง – และก็เป็น PSG ที่เจาะเลือดทีแรกใน 16 นาที

อังเคลดิมาเรียตีลูกเตะมุมที่โหดร้ายทารุณและก็มาร์คินโญสก็หมดเวลาวิ่งสู่ความสมบูรณ์แบบเพื่อนำประตูที่ทรงอำนาจกลับไปอยู่ที่บ้านไปที่มุมข้างล่างของตาข่ายซึ่งทำให้เอแดร์สันไม่มีจังหวะ

มันเป็นการทดลองผู้แสดงสำหรับฝั่งของ Guardiola แต่ว่า City แทบจะเสกให้แปลงเป็น Riposte ที่น่าทึ่งได้ในทันทีทันใด

ลูกครอสบอลระยะ 45 หลาจาก Joao Cancelo พบว่ากางร์ท้องนาร์โดกำลังล้ำหน้าเข้ามาที่เสาไกลรวมทั้งคีลอร์นาวาสผู้รักษาประตู PSG จะต้องตื่นตัวเพื่อไม่ให้ใช้ความบากบั่นที่เสาใกล้

ในสิ่งที่เป็นการเจอหน้าแบบ end-to-end ที่น่าดึงดูดการส่งลูกตั้งเตะของ PSG เป็นวิถีทางที่น่าขนลุกและก็ขบวนพาเหรดส่งท่อนหัวอีกส่วนที่กว้างจากมุมของ Harry Kane บอกถึงเวลาออกมาจากท็อตแนม

Stones ได้รับข้าวโพดของเขาด้วยการสกัดกันที่สำคัญเพื่อสกัดกั้น Bakker ในเวลาที่ PSG เรียกตัวนับฟ้าผ่าอีกรอบก่อนที่จะ Mahrez จะตามเข้ามาระบุจังหวะการคุ้มครองเพื่อความสมบูรณ์แบบเพื่อหยุด Neymar ในเวลาที่เขามีรูปร่างที่จะยิงจากระยะห้าหลาก่อนที่ City จะเสกช่องทางที่ดีเยี่ยมที่สุดของพวกเราเมื่อสองนาทีก่อน พัก.

กางร์ท้องนาร์โดยึดการครองของกรุงปารีสรวมทั้งรูดซิปส่งผ่านไปยังฟิลโฟเดนที่ไม่มีสัญลักษณ์กึ่งกลางกล่อง แม้กระนั้นลูกยิงของชายอังกฤษตรงไปนาวาส

บ่อยมากที่ใจความครึ่งเวลาจากนายจ้างได้รับการยืนยันแล้วว่าเผย

รูปแบบการทำงานของ City มีฤดูใบไม้ผลิรวมทั้งความเข้มข้นมากเพิ่มขึ้นภายหลังเริ่มต้นใหม่โดยมีคนของ Guardiola รอตรวจดูและก็ถามคำถามเสริมเติมเกี่ยวกับโฮสต์รวมทั้งการมีไว้ในครอบครองพื้นที่

รวมทั้งมนตร์ De Bruyne ชิ้นหนึ่งเกือบทำให้พวกเราเลเวลได้ในหนึ่งชั่วโมงนักฟุตบอลเหนือหัวที่น่าทึ่งของกัปตันก็แผดเสียงหวีดหวิวเหนือจุดมุ่งหมาย

ตัวนับของเมืองที่สุดยอดอีกคนหนึ่งมองเห็น Kyle Walker มีพลัง 60 หลาขึ้นไปในสนามรวมทั้งป้อนไม้กางเขนที่ชวน แต่ว่าไม่มีผู้ใดอยู่ตรงนั้น

แต่ว่าแผนการที่สำคัญทั้งปวงที่พวกเราสืบเสาะหาแล้วก็บรรลุท้ายที่สุดก็มาถึงเมื่อ 65 นาที – และก็บ่อยมากที่กัปตันเป็นผู้ส่งมอบ

จัดทำโดย : ufa356