ร่าง Awakened ของ Alvaro ใน esport thailand Free Fire

ร่าง Awakened ของ Alvaro ใน esport thailand Free Fire: ทุกสิ่งที่รู้จักจนถึงตอนนี้ เนื่องจากการอัปเดต OB39 ของ esport thailand Free Fire ใกล้ถึงวันวางจำหน่าย Garena ได้เปิดเผยเวอร์ชัน Awakened ของ Alvaro ซึ่งจะมาพร้อมกับแพตช์ดังกล่าว นี่จะเป็นตัวละคร Awakened ตัวที่ 5 ที่ปรากฏตัวในเกม โดยตัวอื่นๆ ได้แก่ Kelly, Hayato, Moco และ Andrew

เอนทิตีได้รับการทดสอบครั้งแรกบน OB39 Advance Server ควบคู่ไปกับคุณสมบัติและการปรับแต่งอื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร ส่วนต่อไปนี้จะให้ภาพรวมของรายละเอียดที่มีเกี่ยวกับ Awakened Alvaro

ร่าง Awakened ของ Alvaro ใน esport thailand Free Fire

ร่าง Awakened ของ Alvaro

เอนทิตี Awakened เป็นรูปแบบที่อัปเกรดของตัวละครดั้งเดิมที่มีความสามารถแตกต่างจากตัวเก่า ตัวละครที่กำลังจะมาถึงคือ Alvaro “Rageblast” และมีสกิลที่เรียกว่า Split Blitz ซึ่งจะส่งผลในขณะที่ใช้ระเบิดมือ ซึ่งจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับฝ่ายตรงข้าม Garena ยังไม่ได้ยืนยันความเฉพาะเจาะจงของความสามารถ แต่เนื่องจากมันถูกทดสอบบน OB39 Advance Server

นอกจากนี้ esport thailand Free Fire ยังได้กำหนดการฉายตัวอย่างสำหรับ Alvaro’s Awakening ในวันที่ 31 มีนาคม 2023 โดยเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลัง คล้ายกับตัวละครที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ ในขณะนี้ ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเผยแพร่ของเอนทิตี อย่างไรก็ตาม การอัปเดทนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต OB39 ที่จะออกในวันที่ 22 มีนาคมหลังการปิดปรับปรุง

เมื่อรูปแบบ Awakened พร้อมใช้งานใน esport thailand Free Fire ผู้เล่นทุกคนที่เป็นเจ้าของตัวละคร จะมีตัวเลือกในการทำภารกิจที่กำหนดเพื่อรับไอเท็มสำหรับ Awakened ตัวละคร ซึ่งผู้เล่นไม่ควรพลาดกิจกรรมนี้

esport thailand Free Fire จะนำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมาสู่ระบบตัวละครในการอัพเดท OB39

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0